Bán đất thổ cư Ngọc Hồi, ô tô vào nhà, dt 77m2 km15, giá 1.9 tỷ

Chính chủ bán đất thổ cư Ngọc Hồi, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội dt 77m2, giá 1,9 tỷ, ô tô vào nhà, mặt tiền 4m, sâu 19m, 2 mặt ngõ, sổ đỏ chính chủ




Đất thổ cư tập thể quân đội 708 xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội, km số 15 Ngọc Hồi, cách bến xe nước ngầm 6km, ô tô vào nhà, mặt tiền 4m, sâu 19m, 2 mặt ngõ, ngõ rộng 5m, cách bệnh viện Nông Nghiệp 1km, gần trường, chợ, sinh hoạt thuận tiện, thuộc nhà phân lô của Quân đội vì vậy an ninh dân trí rất cao, sổ đỏ chính chủ, bao sang tên. Nếu như bạn đang tìm một nơi để an cư lạc nghiệp và tầm tài chính của bạn có khoảng dưới 2 tỷ đồng thì bạn nên lưu tâm đến mảnh đất này.

So với một căn hộ chung cư cao cấp dưới 2 tỷ đồng, chắc chắn bạn mua mảnh đất thổ cư Ngọc Hồi này tốt hơn nhiều bởi nhiều lý do ví dụ như bạn có ngay sổ đỏ, chỉ cần sang tên là xong, bạn có thể dùng sổ đỏ để vay vốn ngân hàng làm ăn, trong khi nếu bạn mua chung cư thì chắc phải đợi 4-5 năm mới có được sổ; hơn nữa khi mua đất bạn hoàn toàn có thể xây lên 5-7 tầng theo ý mình để gia tăng diện tích sử dụng; gửi xe cho hẳn vào trong nhà trong khi nếu ở chung cư bạn không được tự ý cơi nới, sửa chữa đều phải hỏi chủ đầu tư, gửi xe mất tiền và các khoản phí hàng tháng đắt tiền...Thêm vào đó, với vị trí rất thuận tiện của mảnh đất thổ cư dưới 2 tỷ này gần ngay mặt đường quốc lộ đi Hà Nam, Phủ Lý, Nam Định, nếu bạn đi đến bến xe Nước Ngầm chỉ mất 6km, đến bến xe Giáp Bát chỉ 8km, giao thông thuận lợi vô cùng, không bao giờ tắc đường. 
Với nhiều ưu điểm hơn hẳn căn hộ chung cư cao cấp dưới 2 tỷ đồng tại Hà Nội, bạn hoàn toàn nên chọn mua đất thổ cư đã có sổ đỏ riêng này, chỉ với 1,9 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu ngay 1 nơi lý tưởng để an cư tại thủ đô với diện tích 77,6m2.
Vậy tại sao với nhiều ưu điểm và lý tưởng thế mà chúng tôi lại phải bán đi? Chắc chắn sẽ rất nhiều người quan tâm đặt câu hỏi đó! Vâng, chúng tôi cũng xin trả lời luôn là do điều kiện kinh tế của gia đình cũng tốt lên nên đã mua được nhà ở gần hơn trong quận Hoàn Kiếm, do không có nhu cầu sử dụng và muốn bán đi để gom ít vốn vào làm ăn. Vì vậy, Quý khách đến mua hoàn toàn yên tâm !

GIỚI THIỆU CHUNG 

- Có một nhà 2 tầng trên đất xây dựng năm 2006
- Kiến trúc: bình thường, mái bằng 
- Tình trạng: Mua là có thể vào ở được ngay, chỉ cần dọn dẹp, quét vôi, sơn bả 1 chút là ok 
- Pháp lý: Sổ đỏ 
- Diện tích đất: 77.6m2 
- Diện tích xây dựng nhà: 30m2 
- Chiều rộng mặt tiền: 4m2 
- Chiều rộng mặt hậu: 4m2 
- Chiều sâu: 19m2 
- Đường trước nhà: 5m 
- Có sân cổng chắc chắn 

LỢI ÍCH CÔNG CỘNG 

- Gần chợ Ngọc Hồi, mua bán thực phẩm thuận tiện giá rẻ 
- Gần trường học 
- Gần bệnh viện Nông Nghiệp cách 1km 
- Gần siêu thị 
- Dân cư: Dân trí cao, đông vui

LH chính chủ nhà 091.3836.207 hoặc 0914.031.162
Quý khách xem hình ảnh thực tế:

 
Đất thổ cư Ngọc Hồi giá chỉ 1,9 tỷ đồng 
 

Ngõ rộng 5m ô tô vào tận nhà rất thuận tiện 
 

An ninh dân trí rất cao thuộc khu dân cư văn hóa Quân Đội 708 

 

Gần ngay xí nghiệp 26-4 thuộc tập thể quân đội 708 xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội 

 

Gần ngay đường Quốc Lộ đi Phủ Lý, Hà Nam, Nam Định, giao thông thuận tiện 

LH chính chủ nhà 091.3836.207 - 0914.031.162





0 nhận xét: